Đóng

Báo cáo không thể đoán trước

Gen Z hiện đang trở thành thế hệ dẫn dắt cả thị trường tiêu dùng và nội dung, với lối sống “đa nhân cách, liên nền tảng” – kết nối mọi khía cạnh từ tiêu thụ nội dung, mua sắm, giải trí đến tạo thu nhập và hành trình theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, các nghiên cứu hiện nay chưa thật sự toàn diện, thường tách rời các yếu tố này, dẫn đến sự thấu hiểu rời rạc và thiếu chiều sâu.

Báo cáo từ Z-Lab lần đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một góc nhìn toàn diện, kết nối hành vi, nhu cầu, và mục tiêu của Gen Z, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tích hợp hiệu quả để khai thác tiềm năng từ thế hệ này.

Hé lộ điểm mù của Gen Z

  • Báo cáo từ Z-Lab mang đến cách tiếp cận đột phá, phân tích toàn diện hành vi tiêu thụ nội dung, tài chính cá nhân và dự đoán xu hướng 2025 của Gen Z. Khác biệt với các nghiên cứu truyền thống, báo cáo tập trung khám phá sâu sắc từng phân khúc như Z đi học, Z đi làm và Ba mẹ Gen Z, đồng thời so sánh hành vi tại Việt Nam với các khu vực châu Á, Âu Mỹ và toàn cầu, làm nổi bật những khác biệt văn hóa và tư duy chiến lược.
  • Báo cáo từ Z-Lab được xây dựng dựa trên dữ liệu độc quyền từ hệ sinh thái VC Ad Network, với phạm vi bao phủ toàn diện hệ thống trang tin hàng đầu, cung cấp góc nhìn chiến lược sâu sắc và giá trị độc đáo cho thương hiệu. Sử dụng định dạng trình bày sáng tạo Blindbox, báo cáo "đóng gói" nội dung thành các module nhỏ, mang lại trải nghiệm khám phá hấp dẫn tương tự như việc “xé túi mù”. Đồng thời, nội dung được tối ưu hóa qua các định dạng như video ngắn, bài phân tích chuyên sâu và tương tác số, đảm bảo tính đa dạng và khả năng tiếp cận dễ dàng thông qua website, mạng xã hội cùng các nền tảng kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và nhà nghiên cứu thị trường.
BLIND BOX 1
BLIND BOX 1
BLIND BOX 2
BLIND BOX 2
BLIND BOX 3
BLIND BOX 3
Cách chinh phục Gen Z mùa Giáng Sinh

Cách chinh phục Gen Z mùa Giáng Sinh

Z-Report 17:23 23/12/2024

Là một trong những dịp lễ hội tưng bừng nhất trong năm, liệu Giáng Sinh có phải luôn lung linh, tràn ngập sắc màu và niềm vui trong mắt Gen Z? Hãy cùng khám phá report này để cùng “bỏ túi” tips chinh phục Z mùa Noel!

47% GEN Z CHẤP NHẬN ĐỀ XUẤT MUA HÀNG TỪ TRỢ LÝ AI (Part 1)

47% GEN Z CHẤP NHẬN ĐỀ XUẤT MUA HÀNG TỪ TRỢ LÝ AI (Part 1)

Z-Report 15:32 09/12/2024

Sự hứng thú của Gen Z đối với công nghệ AI là cơ hội để các nhãn hàng và thương hiệu tích hợp AI vào các sản phẩm và dịch vụ hiện có nhằm tăng doanh số, sức ảnh hưởng cũng như tình cảm dành cho thương hiệu…

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?

Z-Report 13:59 03/12/2024

Trong một thế giới ngày càng đối mặt với nhiều thách thức xã hội và môi trường, CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) đã trở thành yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp trong việc xây dựng niềm tin và tạo ảnh hưởng với Gen Z.

Z-Activities: Z đang “chơi” đâu?

Z-Activities: Z đang “chơi” đâu?

Z-Report 16:45 26/11/2024

Muốn bắt trend cùng Z, phải biết họ đang “chill” thế nào! Khám phá ngay những hoạt động và sự kiện "rần rần" đã, đang và sẽ xảy ra sắp tới!