Báo cáo không thể đoán trước
Báo cáo từ Z-Lab lần đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một góc nhìn toàn diện, kết nối hành vi, nhu cầu, và mục tiêu của Gen Z, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tích hợp hiệu quả để khai thác tiềm năng từ thế hệ này.
Hé lộ điểm mù của Gen Z
- Báo cáo từ Z-Lab mang đến cách tiếp cận đột phá, phân tích toàn diện hành vi tiêu thụ nội dung, tài chính cá nhân và dự đoán xu hướng 2025 của Gen Z. Khác biệt với các nghiên cứu truyền thống, báo cáo tập trung khám phá sâu sắc từng phân khúc như Z đi học, Z đi làm và Ba mẹ Gen Z, đồng thời so sánh hành vi tại Việt Nam với các khu vực châu Á, Âu Mỹ và toàn cầu, làm nổi bật những khác biệt văn hóa và tư duy chiến lược.
- Báo cáo từ Z-Lab được xây dựng dựa trên dữ liệu độc quyền từ hệ sinh thái VC Ad Network, với phạm vi bao phủ toàn diện hệ thống trang tin hàng đầu, cung cấp góc nhìn chiến lược sâu sắc và giá trị độc đáo cho thương hiệu. Sử dụng định dạng trình bày sáng tạo Blindbox, báo cáo "đóng gói" nội dung thành các module nhỏ, mang lại trải nghiệm khám phá hấp dẫn tương tự như việc “xé túi mù”. Đồng thời, nội dung được tối ưu hóa qua các định dạng như video ngắn, bài phân tích chuyên sâu và tương tác số, đảm bảo tính đa dạng và khả năng tiếp cận dễ dàng thông qua website, mạng xã hội cùng các nền tảng kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và nhà nghiên cứu thị trường.