Đóng

Báo cáo không thể đoán trước

Gen Z hiện đang trở thành thế hệ dẫn dắt cả thị trường tiêu dùng và nội dung, với lối sống “đa nhân cách, liên nền tảng” – kết nối mọi khía cạnh từ tiêu thụ nội dung, mua sắm, giải trí đến tạo thu nhập và hành trình theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, các nghiên cứu hiện nay chưa thật sự toàn diện, thường tách rời các yếu tố này, dẫn đến sự thấu hiểu rời rạc và thiếu chiều sâu.

Báo cáo từ Z-Lab lần đầu tiên tại Việt Nam cung cấp một góc nhìn toàn diện, kết nối hành vi, nhu cầu, và mục tiêu của Gen Z, giúp doanh nghiệp xây dựng chiến lược tích hợp hiệu quả để khai thác tiềm năng từ thế hệ này.

Hé lộ điểm mù của Gen Z

  • Báo cáo từ Z-Lab mang đến cách tiếp cận đột phá, phân tích toàn diện hành vi tiêu thụ nội dung, tài chính cá nhân và dự đoán xu hướng 2025 của Gen Z. Khác biệt với các nghiên cứu truyền thống, báo cáo tập trung khám phá sâu sắc từng phân khúc như Z đi học, Z đi làm và Ba mẹ Gen Z, đồng thời so sánh hành vi tại Việt Nam với các khu vực châu Á, Âu Mỹ và toàn cầu, làm nổi bật những khác biệt văn hóa và tư duy chiến lược.
  • Báo cáo từ Z-Lab được xây dựng dựa trên dữ liệu độc quyền từ hệ sinh thái VC Ad Network, với phạm vi bao phủ toàn diện hệ thống trang tin hàng đầu, cung cấp góc nhìn chiến lược sâu sắc và giá trị độc đáo cho thương hiệu. Sử dụng định dạng trình bày sáng tạo Blindbox, báo cáo "đóng gói" nội dung thành các module nhỏ, mang lại trải nghiệm khám phá hấp dẫn tương tự như việc “xé túi mù”. Đồng thời, nội dung được tối ưu hóa qua các định dạng như video ngắn, bài phân tích chuyên sâu và tương tác số, đảm bảo tính đa dạng và khả năng tiếp cận dễ dàng thông qua website, mạng xã hội cùng các nền tảng kỹ thuật số, đáp ứng nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp và nhà nghiên cứu thị trường.
BLIND BOX 1
BLIND BOX 1
BLIND BOX 2
BLIND BOX 2
BLIND BOX 3
BLIND BOX 3
Gen Z sẵn sàng làm điều táo bạo đu idol K-Pop, Brand làm gì để bắt nhịp trend?

Gen Z sẵn sàng làm điều táo bạo đu idol K-Pop, Brand làm gì để bắt nhịp trend?

Z-Report 09:55 26/03/2025

Gen Z sẵn sàng chi tiền đu K-Pop, thu thập merchandise và hòa mình vào văn hóa fandom cực hot... Để bắt nhịp cùng xu hướng và thiết kế những campaign bùng nổ nhất từ làn sóng K-Pop, brand cần chú ý điều gì để chiếm trọn tình cảm của Gen Z?

Không phải "học đi đôi với hành", Gen Z chọn "học đi đôi với giải trí"

Không phải "học đi đôi với hành", Gen Z chọn "học đi đôi với giải trí"

Z-Report 09:58 19/03/2025

Gen Z đang thay đổi cách tiêu thụ nội dung, không chỉ dừng lại ở "giải trí thụ động" mà còn mong muốn "giải trí chủ động" để nâng cao kiến thức bằng cách kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Hãy cùng khám phá report để "bỏ túi" tips chinh phục Z với xu hướng nội dung này nhé!

Hành vi của Z Việt đi trẩy hội

Hành vi của Z Việt đi trẩy hội

Z-Report 16:40 07/03/2025

Báo cáo này tập trung phân tích thế hệ Gen Z – một nhóm tiêu dùng có tiềm năng lớn và sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội chợ.

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu (Phần 2)

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu (Phần 2)

Z-Report 13:43 21/01/2025

Nếu ở Z-Signal 1, Gen Z đã định hình một Vision Board 2025 đầy sắc màu với các giá trị bền vững, cùng tinh thần sống vui sống khỏe, thì tại Z-Signal 2, Gen Z tiếp tục vẽ nên những gam màu mới đầy thú vị…