Thương hiệu làm zì để Z "điểm mặt gọi tên"?
14:07 12/11/2024Trong thế giới số đầy biến động, Gen Z không chỉ tìm kiếm sản phẩm mà còn kỳ vọng vào những giá trị sâu sắc hơn từ thương hiệu. Vậy làm thế nào để thương hiệu "lọt mắt xanh" và tạo dựng mối quan hệ bền vững với thế hệ này? Dưới đây là những yếu tố giúp thương hiệu ghi điểm với Gen Z!
Gen Z x Mega Sale: Bùng nổ mua sắm mùa lễ hội cuối năm
15:30 05/11/2024Để chinh phục mùa sale sôi động và Tết 2025, không gì quan trọng hơn việc thấu hiểu “chân dung” của những khách hàng tiềm năng. Vậy chân dung đó như thế nào?
Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?
17:16 28/10/2024Với brand, mùa lễ hội là thời điểm để bứt tốc, cơ hội “vàng” để gia tăng doanh số thông qua các chiến dịch gây ấn tượng với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.