
Hành vi tiêu dùng ngành FMCG của Gen Z rural có gì khác biệt?
14:36 01/07/2025Vậy Gen Z rural đang tiêu dùng như thế nào? Điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ? Kênh bán hàng nào đang "chạm" được vào thói quen tiêu dùng thế hệ này?

Tương lai không tiền mặt: Gen Z đang dẫn dắt cuộc chơi
14:58 03/06/2025Gen Z lớn lên cùng công nghệ, nên chuyện chạm thẻ, quét mã hay thanh toán online không phải là điều mới mẻ mà là tất yếu. Mỗi giao dịch không còn là thao tác tài chính khô khan, mà trở thành một phần của nhịp sống số: nhanh, gọn, chính xác và… không rườm rà.

“Bắt vibe” Gen Z khi lướt Threads
09:51 13/05/2025Dù “lên sóng” muộn hơn so với các mạng xã hội khác, nhưng Threads lại chứng kiến một sự tăng trưởng người dùng mạnh mẽ, đặc biệt là Gen Z.

Mùa hè của Gen Z: Tiền đi đâu khi mood lên cao?
15:55 16/04/2025Khi mùa hè gõ cửa cũng là lúc Gen Z Việt Nam bật mood sống hết mình, tận hưởng những trải nghiệm đầy màu sắc và sôi động. Đây là khoảng thời gian họ thể hiện cá tính qua những lựa chọn thời trang rực rỡ, khám phá ẩm thực "hot trend" và thực hiện những chuyến đi khám phá thú vị.

Gen Z sẵn sàng làm điều táo bạo đu idol K-Pop, Brand làm gì để bắt nhịp trend?
09:55 26/03/2025Gen Z sẵn sàng chi tiền đu K-Pop, thu thập merchandise và hòa mình vào văn hóa fandom cực hot... Để bắt nhịp cùng xu hướng và thiết kế những campaign bùng nổ nhất từ làn sóng K-Pop, brand cần chú ý điều gì để chiếm trọn tình cảm của Gen Z?

Không phải "học đi đôi với hành", Gen Z chọn "học đi đôi với giải trí"
09:58 19/03/2025Gen Z đang thay đổi cách tiêu thụ nội dung, không chỉ dừng lại ở "giải trí thụ động" mà còn mong muốn "giải trí chủ động" để nâng cao kiến thức bằng cách kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Hãy cùng khám phá report để "bỏ túi" tips chinh phục Z với xu hướng nội dung này nhé!

Hành vi của Z Việt đi trẩy hội
16:40 07/03/2025Báo cáo này tập trung phân tích thế hệ Gen Z – một nhóm tiêu dùng có tiềm năng lớn và sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội chợ.

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu (Phần 2)
13:43 21/01/2025Nếu ở Z-Signal 1, Gen Z đã định hình một Vision Board 2025 đầy sắc màu với các giá trị bền vững, cùng tinh thần sống vui sống khỏe, thì tại Z-Signal 2, Gen Z tiếp tục vẽ nên những gam màu mới đầy thú vị…
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.
12:12Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.