Ban cố vấn chuyên môn

Ban cố vấn thường trực

Chị Phan Đặng Trà My

Phó Tổng Giám đốc Chiến lược VCCorp CEO Admicro

Chị Nguyễn Thanh Hương

CEO Athena CM Agency by VCCorp

Chị Nguyễn Hiền Trang

Creative Director Athena CM Agency by VCCorp

Tìm hiểu thêm

All Reports

Lọc
value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

BAN CỐ VẤN CHUYÊN MÔN

Thạc sĩ Lê Anh Tuấn (Anthony):

Head of Media & Communication Department, Swinburne Vietnam Alliance Program (HCMC)

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào truyền thông hiện đại, Thạc sĩ Lê Anh Tuấn hiện là chuyên gia trực tiếp giảng dạy chuyên ngành Đa phương tiện, Truyền thông & Quảng cáo tại nhiều trường đại học danh tiếng như Swinburne University… Từng theo học chương trình Thạc sĩ chuyên ngành “Truyền thông Đa phương tiện và Giao tiếp toàn cầu” tại Đại học Melbourne (Australia), thầy đã phát triển chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, tư duy phân tích truyền thông trong bối cảnh văn hóa đa dạng, tích lũy kinh nghiệm từ nhiều hoạt động nghiên cứu và giảng dạy về lĩnh vực truyền thông trong và ngoài nước.  Song song với công tác giảng dạy, thầy dành sự quan tâm đặc biệt tới việc nghiên cứu số liệu về Digital Media, Influencers, Social Media và AI in Media. Thầy đã chắp bút cho 1 chương sách quốc tế, 4 bài hội thảo quốc tế về các lĩnh vực trên, cùng với đề tài nghiên cứu sinh tiến sĩ về mối quan hệ giữa AI, Social Commerce và Content Marketing.  Nhận thấy ZLab là một dự án đầy tiềm năng, mang lại nhiều insights quý giá về Gen Z - chủ đề còn hạn chế tại nước ta cho các doanh nghiệp, nhà nghiên cứu và cộng đồng, thầy chính thức đồng ý tham gia Ban cố vấn với vai trò Cố vấn chuyên môn để giúp báo cáo đánh trúng, đánh đủ insights của Z-ers, tối ưu sức mạnh của AI trong quá trình nghiên cứu và định hướng chiến lược truyền thông phù hợp nhất với mỗi nhóm độc giả. Câu Quote của thầy là “Do More - Fail Fast - Go Forward” - hiểu ra tiếng Việt có thể là “Chủ động hành động - Chấp nhận thất bại - Chinh phục tương lai”. Điều đó có nghĩa là mong muốn tất cả chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ hãy viết nên những câu chuyện thành công của riêng mình, hãy chủ động làm nhiều hơn, chấp nhận những thất bại trên con đường chinh phục mục tiêu. Từ những bài học thất bại, hãy tiếp tục tiến bước để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Vì không ai bắt đầu với một ý tưởng hoàn hảo hay một dự án chắc thắng, nhưng qua sự điều chỉnh, nỗ lực và sẵn sàng thất bại, sẵn sàng học hỏi, bạn sẽ thành công! ZLab tin rằng, sự đồng hành của thầy Lê Anh Tuấn là “vũ khí” quan trọng để ZLab tiếp tục ra mắt nhiều báo cáo chuyên sâu, chất lượng cao về hình thức, nội dung và số liệu, khắc họa bức tranh đầy đủ nhất về thế hệ Z.

BAN CỐ VẤN THƯỜNG TRỰC

Trong hành trình khai phá những insight nguyên bản và sâu sắc nhất về Gen Z - thế hệ “đa nhân cách, liên nền tảng” đang nắm giữ vai trò định hình nên diện mạo mới của xã hội, ZLab vinh dự được đồng hành cùng Ban Cố vấn thường trực - những con người với tư duy chiến lược, góc nhìn nhạy bén, tinh thần sáng tạo, đã và đang sát cánh cùng thế hệ trẻ.

Chị Phan Đặng Trà My

Phó Tổng Giám đốc Chiến lược VCCorp CEO Admicro

Với nền tảng học thuật vững chắc cùng bề dày kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản lý, truyền thông và quảng cáo, chị Trà My đóng vai trò là người định hình khung chiến lược cho Gen Z Area nói chung và đặc biệt là ZLab nói riêng, đảm bảo rằng mọi nghiên cứu đều đặt trọng tâm vào Gen Z. "Nhiều người thường dễ dàng gán nhãn Gen Z cho những đặc điểm nhất định, nhưng liệu chúng ta đã thực sự hiểu đúng và đủ về cả một thế hệ? Vì vậy, chúng tôi khởi động Gen Z Area để cung cấp thông tin về đời sống, góc nhìn toàn diện, chính xác hơn về thế hệ trẻ này. Đồng thời, đây cũng sẽ là “vũ trụ” để Gen Z ngày càng hoàn thiện, tỏa sáng và tích cực đóng góp vào sự phát triển bền vững củaxã hội.” Chị cũng chia sẻ thêm: "Động lực lớn nhất của chúng tôi khi làm dự án Gen Z Area chính là trao lại cho các bạn trẻ những cơ hội phát triển mà chúng tôi đã có cách đây 18 năm."

Chị Nguyễn Thanh Hương ZLab

- CEO Athena CM Agency by VCCorp, đồng thời là Giám đốc Điều hành dự án ZLab

“ZLab được thành lập với sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong trong việc mở khóa và am hiểu sâu sắc về thế hệ Gen Z tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho marketers và doanh nghiệp thông qua những nghiên cứu chuyên sâu mà còn tạo ra một môi trường để Gen Z giao lưu, kết nối và trải nghiệm. ZLab là nơi các bạn trẻ được dấy lên tiếng nói của thế hệ mình, thử nghiệm và kiến tạo những sản phẩm 'chuẩn Z', qua đó khẳng định vai trò của bản thân trước các vấn đề lớn trong xã hội.” Chị Thanh Hương là chuyên gia 17+ năm kinh nghiệm năm kinh nghiệm tư vấn và quản lý ở các lĩnh vực: Truyền thông PR, Content Marketing, Digital Marketing, Quảng cáo Online, Corporate Branding, IMC. Với nền tảng vững vàng và sâu rộng trong ngành, chị định hướng phát triển ZLab, đảm bảo rằng mỗi insight có thể trở thành hành động chiến lược cho thương hiệu.

Chị Nguyễn Hiền Trang

- Creative Director, Athena CM Agency by VCCorp, đồng thời giữ vai trò Content QC cho dự án ZLab

“Gen Z là một thế hệ khó đoán. Chúng ta từng quản lý Z, làm việc cùng Z, trò chuyện cùng Z nhưng vẫn không thôi bất ngờ về Z-Behaviours. Chúng ta thấy Z trên Facebook, TikTok, Thread... nhưng không phải ai cũng tìm được 'thread' - sợi chỉ đỏ dẫn lối đến với Insight của Z. ZLab ra đời với nhiệm vụ giải mã ẩn Z đó, theo 1 cách khác biệt. Không dài dòng phân tích, khô khan số liệu, báo cáo của ZLab trực quan, sinh động, đa chiều, dễ đọc - dễ hiểu - dễ nhớ với sứ mệnh hướng tới trở thành "Pocket Insight" về Z. Bởi vì tôi tin rằng, báo cáo tốt nhất là báo cáo mà bạn thu nhận được gì đó, xứng đáng để bỏ túi, hơn là để bỏ qua.” Là giám đốc sáng tạo giàu cảm hứng và nhạy bén với xu hướng, chị Hiền Trang đã chắp cánh cho nhiều chiến dịch được giới trẻ yêu thích. Tại ZLab, chị mang đến góc nhìn sáng tạo - nơi dữ liệu và cảm xúc giao thoa, nơi mỗi con chữ, hình ảnh hay concept đều được “chế tác” từ những insight chân thực nhất.

Vai trò của Ban Cố vấn thường trực:

Định hướng tư duy và chiến lược nghiên cứu dựa trên việc: lựa chọn đúng chủ đề nghiên cứu phù hợp với thị trường, đảm bảo các nghiên cứu gắn liền với nhu cầu thực tế.
Gieo cảm hứng sáng tạo và gắn kết với Gen Z
Giữ tính chính xác, khách quan và đạo đức trong nghiên cứu, giúp ZLab duy trì uy tín và chất lượng chuyên môn