Ban cố vấn chuyên môn

Ban cố vấn thường trực

Chị Phan Đặng Trà My

Phó Tổng Giám đốc Chiến lược VCCorp CEO Admicro

Chị Nguyễn Thanh Hương

CEO Athena CM Agency by VCCorp

Chị Nguyễn Hiền Trang

Creative Director Athena CM Agency by VCCorp

Tìm hiểu thêm

All Reports

Lọc
Hành vi tiêu dùng ngành FMCG của Gen Z rural có gì khác biệt?

Hành vi tiêu dùng ngành FMCG của Gen Z rural có gì khác biệt?

14:36 01/07/2025

Vậy Gen Z rural đang tiêu dùng như thế nào? Điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ? Kênh bán hàng nào đang "chạm" được vào thói quen tiêu dùng thế hệ này?

Tương lai không tiền mặt: Gen Z đang dẫn dắt cuộc chơi

Tương lai không tiền mặt: Gen Z đang dẫn dắt cuộc chơi

14:58 03/06/2025

Gen Z lớn lên cùng công nghệ, nên chuyện chạm thẻ, quét mã hay thanh toán online không phải là điều mới mẻ mà là tất yếu. Mỗi giao dịch không còn là thao tác tài chính khô khan, mà trở thành một phần của nhịp sống số: nhanh, gọn, chính xác và… không rườm rà.

“Bắt vibe” Gen Z khi lướt Threads

“Bắt vibe” Gen Z khi lướt Threads

09:51 13/05/2025

Dù “lên sóng” muộn hơn so với các mạng xã hội khác, nhưng Threads lại chứng kiến một sự tăng trưởng người dùng mạnh mẽ, đặc biệt là Gen Z.

Mùa hè của Gen Z: Tiền đi đâu khi mood lên cao?

Mùa hè của Gen Z: Tiền đi đâu khi mood lên cao?

15:55 16/04/2025

Khi mùa hè gõ cửa cũng là lúc Gen Z Việt Nam bật mood sống hết mình, tận hưởng những trải nghiệm đầy màu sắc và sôi động. Đây là khoảng thời gian họ thể hiện cá tính qua những lựa chọn thời trang rực rỡ, khám phá ẩm thực "hot trend" và thực hiện những chuyến đi khám phá thú vị.

Gen Z sẵn sàng làm điều táo bạo đu idol K-Pop, Brand làm gì để bắt nhịp trend?

Gen Z sẵn sàng làm điều táo bạo đu idol K-Pop, Brand làm gì để bắt nhịp trend?

09:55 26/03/2025

Gen Z sẵn sàng chi tiền đu K-Pop, thu thập merchandise và hòa mình vào văn hóa fandom cực hot... Để bắt nhịp cùng xu hướng và thiết kế những campaign bùng nổ nhất từ làn sóng K-Pop, brand cần chú ý điều gì để chiếm trọn tình cảm của Gen Z?

Không phải "học đi đôi với hành", Gen Z chọn "học đi đôi với giải trí"

Không phải "học đi đôi với hành", Gen Z chọn "học đi đôi với giải trí"

09:58 19/03/2025

Gen Z đang thay đổi cách tiêu thụ nội dung, không chỉ dừng lại ở "giải trí thụ động" mà còn mong muốn "giải trí chủ động" để nâng cao kiến thức bằng cách kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Hãy cùng khám phá report để "bỏ túi" tips chinh phục Z với xu hướng nội dung này nhé!

Hành vi của Z Việt đi trẩy hội

Hành vi của Z Việt đi trẩy hội

16:40 07/03/2025

Báo cáo này tập trung phân tích thế hệ Gen Z – một nhóm tiêu dùng có tiềm năng lớn và sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội chợ.

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu (Phần 2)

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu (Phần 2)

13:43 21/01/2025

Nếu ở Z-Signal 1, Gen Z đã định hình một Vision Board 2025 đầy sắc màu với các giá trị bền vững, cùng tinh thần sống vui sống khỏe, thì tại Z-Signal 2, Gen Z tiếp tục vẽ nên những gam màu mới đầy thú vị…

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu

Vision Board 2025: Bật tin, bắt tín hiệu

11:32 14/01/2025

Gen Z bước vào năm 2025 với một bảng Vision Board đầy sắc màu, đánh dấu sự trỗi dậy của những xu hướng sống mang đậm dấu ấn cá nhân, nơi Gen Z tiếp tục định hình thế giới theo cách riêng.

Cách chinh phục Gen Z mùa Giáng Sinh

Cách chinh phục Gen Z mùa Giáng Sinh

17:23 23/12/2024

Là một trong những dịp lễ hội tưng bừng nhất trong năm, liệu Giáng Sinh có phải luôn lung linh, tràn ngập sắc màu và niềm vui trong mắt Gen Z? Hãy cùng khám phá report này để cùng “bỏ túi” tips chinh phục Z mùa Noel!

Z-Tech: 47% Gen Z chấp nhận mua hàng từ trợ lý AI

Z-Tech: 47% Gen Z chấp nhận mua hàng từ trợ lý AI

15:32 09/12/2024

Sự hứng thú của Gen Z đối với công nghệ AI là cơ hội để các nhãn hàng và thương hiệu tích hợp  AI vào các sản phẩm và dịch vụ hiện có nhằm tăng doanh số, sức ảnh hưởng cũng như tình cảm dành cho thương hiệu…

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?

13:59 03/12/2024

Trong một thế giới ngày càng đối mặt với nhiều thách thức xã hội và môi trường, CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) đã trở thành yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp trong việc xây dựng niềm tin và tạo ảnh hưởng với Gen Z.

Z-Activities: Z đang “chơi” đâu?

Z-Activities: Z đang “chơi” đâu?

16:45 26/11/2024

Muốn bắt trend cùng Z, phải biết họ đang “chill” thế nào! Khám phá ngay những hoạt động và sự kiện "rần rần" đã, đang và sẽ xảy ra sắp tới!

“How-to” trở thành ngân hàng trong tim & trong team Z?

“How-to” trở thành ngân hàng trong tim & trong team Z?

10:04 19/11/2024

Lớn lên trong thời đại digital, các nhu cầu của Gen Z gắn liền với công nghệ, kể cả tài chính. Khi trưởng thành và độc lập tài chính, sở thích của họ sẽ định hình tương lai ngân hàng ra sao, cùng Z-Lab khám phá!

Thương hiệu làm zì để Z "điểm mặt gọi tên"?

Thương hiệu làm zì để Z "điểm mặt gọi tên"?

14:07 12/11/2024

Trong thế giới số đầy biến động, Gen Z không chỉ tìm kiếm sản phẩm mà còn kỳ vọng vào những giá trị sâu sắc hơn từ thương hiệu. Vậy làm thế nào để thương hiệu "lọt mắt xanh" và tạo dựng mối quan hệ bền vững với thế hệ này? Dưới đây là những yếu tố giúp thương hiệu ghi điểm với Gen Z!

Gen Z x Mega Sale: Bùng nổ mua sắm mùa lễ hội cuối năm

Gen Z x Mega Sale: Bùng nổ mua sắm mùa lễ hội cuối năm

15:30 05/11/2024

Để chinh phục mùa sale sôi động và Tết 2025, không gì quan trọng hơn việc thấu hiểu “chân dung” của những khách hàng tiềm năng. Vậy chân dung đó như thế nào?

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?

17:16 28/10/2024

Với brand, mùa lễ hội là thời điểm để bứt tốc, cơ hội “vàng” để gia tăng doanh số thông qua các chiến dịch gây ấn tượng với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.

Mở chuyện chưa kể - Tết hết cửa chê cùng Samsung Galaxy

Mở chuyện chưa kể - Tết hết cửa chê cùng Samsung Galaxy

13:26 24/10/2024

Samsung Galaxy nhanh chóng trở thành “Đài tiếng nói Gen Z”, đại diện cho tiếng lòng của thế hệ này mỗi dịp Tết đến xuân về, đây được coi là một trong những chiến dịch ấn tượng trong mùa Tết 2022.

Hành vi của Z trên truyền thông báo chí

Hành vi của Z trên truyền thông báo chí

13:23 24/10/2024

Dù mạng xã hội đang dần trở thành công cụ tìm kiếm phổ biến của Gen Z, báo chí vẫn là nơi họ tin tưởng để kiểm chứng mọi thông tin được tiếp cận. Hãy cùng khám phá cách thế hệ này tiêu thụ và tương tác với báo chí trong thời đại số.

Z mua Zì mùa lễ hội cuối năm?

Z mua Zì mùa lễ hội cuối năm?

13:18 24/10/2024

Cuối năm luôn là thời điểm bùng nổ của những bữa tiệc mua sắm sôi động với các dịp lễ lớn như Giáng Sinh và Tết Nguyên Đán. Là tâm điểm của bữa tiệc, Gen Z được hàng loạt thương hiệu săn đón bởi thói quen săn sale và chi tiêu mạnh tay.

Khám phá những campaign chạm đến Gen Z mùa lễ hội

Khám phá những campaign chạm đến Gen Z mùa lễ hội

13:11 24/10/2024

Lễ hội cuối năm là thời điểm các thương hiệu chạy đua sáng tạo để chiếm trọn trái tim Gen Z. Từ những chiến dịch "bắt trend" cực nhanh, đến việc bùng nổ trên mạng xã hội hay kết nối cảm xúc, các thương hiệu đang làm gì để tạo dấu ấn mùa lễ hội?

Giải mã sức hút của Threads: 100 triệu user chỉ trong 5 ngày ra mắt!

Giải mã sức hút của Threads: 100 triệu user chỉ trong 5 ngày ra mắt!

12:56 24/10/2024

Meta tạo ra Threads để đối trọng với X (trước là Twitter). Thế nhưng, Threads đã chứng tỏ sức hút đặc biệt, nhất là với Gen Z!

Gen Z nghĩ gì về việc học đại học?

Gen Z nghĩ gì về việc học đại học?

12:52 24/10/2024

Gen Z – thế hệ khách hàng đồng thời là nguồn nhân lực tương lai – đang định hình lại cách tiếp cận giáo dục đại học với những ưu tiên khác biệt.

TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi vung tiền của gen Z trên mạng xã hội như thế nào?

TikTok đang dẫn đầu cuộc chơi vung tiền của gen Z trên mạng xã hội như thế nào?

12:48 24/10/2024

Sự tiện lợi trong việc tiếp cận thông tin về sản phẩm cũng như trải nghiệm mua sắm dễ dàng đã thúc đẩy Gen Z ngày càng ưa thích shopping qua mạng xã hội, đặc biệt là TikTok.

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z

10:45 24/10/2024

Back to school không chỉ là một cái cớ hoàn hảo để Gen Z nhấn nút “F5” bản thân chào đón năm học mới mà còn là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu cũng như tăng nhận diện thương hiệu với thế hệ này.

Pickleball: Môn thể thao “tỷ đô” tăng trưởng 200%/ 3 năm

Pickleball: Môn thể thao “tỷ đô” tăng trưởng 200%/ 3 năm

10:40 24/10/2024

Với tốc độ người chơi tăng trưởng chóng mặt những năm gần đây, Pickleball đang trở thành trào lưu “gây sốt” khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Top 5 tiêu chí lựa chọn công việc của Gen Z

Top 5 tiêu chí lựa chọn công việc của Gen Z

10:32 24/10/2024

Gen Z không chỉ tìm kiếm một nơi làm việc với mức lương hấp dẫn mà còn mong chờ một môi trường "trong mơ". Dưới đây là 5 tiêu chí giúp headhunters chiêu mộ được các ứng viên "vàng".

Gen Z mong muốn những gì trong công việc

Gen Z mong muốn những gì trong công việc

10:29 24/10/2024

Doanh nghiệp và tổ chức ngày nay cần có khả năng thu hút, gắn kết và giữ chân nhân viên Gen Z. Việc này đòi hỏi sự hiểu biết về thế giới mà Gen Z lớn lên, những điều Gen Z quan tâm, mong muốn, cũng như những gì mà họ đang tìm kiếm trong sự nghiệp của mình.

Đầu tư "Kiểu" Z

Đầu tư "Kiểu" Z

09:58 24/10/2024

Với sự bùng nổ như vũ bão của công nghệ và mạng xã hội, các kiến thức về kinh tế tài chính được truyền tải dễ hiểu hơn thay vì trên sách vở như trước kia. Nhờ vậy, Gen Z ngày nay sở hữu tư duy, nhận thức và có xu hướng đầu tư tài chính sớm hơn thế hệ 7x, 8x. 

Tiết kiệm kiểu Z

Tiết kiệm kiểu Z

09:43 24/10/2024

Dù là một thế hệ kiếm được nhiều, chi tiêu nhiều nhưng Gen Z cũng rất biết cách tiết kiệm để chuẩn bị cho cuộc sống tương lai cũng như chủ động trong cuộc sống. Vậy thói quen tiết kiệm của Gen Z được thể hiện như thế nào?

Gen Z - Sơ hở là du lịch chữa lành Brand “dịch chuyển” theo Z như thế nào?

Gen Z - Sơ hở là du lịch chữa lành Brand “dịch chuyển” theo Z như thế nào?

16:56 23/10/2024

Với sự ra đời của công nghệ và mạng xã hội trực tuyến, thói quen du lịch của Gen Z Việt đã thay đổi rất nhiều so với các thế hệ trước đó.

Brand muốn tiếp cận Gen Z, không thể bỏ qua 2 màu sắc này!

Brand muốn tiếp cận Gen Z, không thể bỏ qua 2 màu sắc này!

16:44 23/10/2024

Các thương hiệu có thể tận dụng sức mạnh của những màu sắc trending như thế nào để chinh phục thế hệ tiêu dùng thời đại mới?

Khi Gen Z đối mặt với vấn đề tài chính: Thế hệ biết “chơi chiêu” hay chi tiêu theo cảm xúc?

Khi Gen Z đối mặt với vấn đề tài chính: Thế hệ biết “chơi chiêu” hay chi tiêu theo cảm xúc?

16:36 23/10/2024

Thời đại bùng nổ mạng xã hội cùng chuyển đổi công nghệ số giúp Gen Z có cơ hội tiếp cận các kiến thức kinh tế tài chính một cách đa dạng và thực tế hơn. Vậy tư duy đó có gì khác các thế hệ đi trước?

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?

14:49 23/10/2024

Với hàng loạt tiêu chuẩn dài hơn list nhạc Spotify khi shopping như: đẹp nhưng phải rẻ, chất nhưng phải nhiều,... các"thượng đế" Gen Z dường như đang là thế hệ tiêu dùng khó chiều song lại cực kỳ thông minh. 

“Đốt sức” kiếm thu nhập không ngại nói về tiền, quan niệm tài chính của Gen Z khác thế hệ trước thế nào?

“Đốt sức” kiếm thu nhập không ngại nói về tiền, quan niệm tài chính của Gen Z khác thế hệ trước thế nào?

14:34 23/10/2024

Không chỉ ưu tiên sự giàu có, Gen Z ngày nay đang quan tâm nhiều hơn đến việc xây dựng tương lai ổn định. Gen Z không ngừng tìm kiếm cơ hội gia tăng thu nhập để có được sự an toàn về tài chính, và còn có nhiều quan điểm về tiền khác biệt hoàn toàn với thế hệ trước!

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

value-news-alt

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

12:12

Lorem Ipsum is simply dummy text of the printing and typesetting industry.

BAN CỐ VẤN CHUYÊN MÔN

Thạc sĩ Lê Anh Tuấn (Anthony):

Head of Media & Communication Department, Swinburne Vietnam Alliance Program (HCMC)

Với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện và ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào truyền thông hiện đại, Thạc sĩ Lê Anh Tuấn hiện là chuyên gia trực tiếp giảng dạy chuyên ngành Đa phương tiện, Truyền thông & Quảng cáo tại nhiều trường đại học danh tiếng như Swinburne University… Từng theo học chương trình Thạc sĩ chuyên ngành “Truyền thông Đa phương tiện và Giao tiếp toàn cầu” tại Đại học Melbourne (Australia), thầy đã phát triển chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực truyền thông đa phương tiện, tư duy phân tích truyền thông trong bối cảnh văn hóa đa dạng, tích lũy kinh nghiệm từ nhiều hoạt động nghiên cứu và giảng dạy về lĩnh vực truyền thông trong và ngoài nước.  Song song với công tác giảng dạy, thầy dành sự quan tâm đặc biệt tới việc nghiên cứu số liệu về Digital Media, Influencers, Social Media và AI in Media. Thầy đã chắp bút cho 1 chương sách quốc tế, 4 bài hội thảo quốc tế về các lĩnh vực trên, cùng với đề tài nghiên cứu sinh tiến sĩ về mối quan hệ giữa AI, Social Commerce và Content Marketing.  Nhận thấy ZLab là một dự án đầy tiềm năng, mang lại nhiều insights quý giá về Gen Z - chủ đề còn hạn chế tại nước ta cho các doanh nghiệp, nhà nghiên cứu và cộng đồng, thầy chính thức đồng ý tham gia Ban cố vấn với vai trò Cố vấn chuyên môn để giúp báo cáo đánh trúng, đánh đủ insights của Z-ers, tối ưu sức mạnh của AI trong quá trình nghiên cứu và định hướng chiến lược truyền thông phù hợp nhất với mỗi nhóm độc giả. Câu Quote của thầy là “Do More - Fail Fast - Go Forward” - hiểu ra tiếng Việt có thể là “Chủ động hành động - Chấp nhận thất bại - Chinh phục tương lai”. Điều đó có nghĩa là mong muốn tất cả chúng ta, đặc biệt là các bạn trẻ hãy viết nên những câu chuyện thành công của riêng mình, hãy chủ động làm nhiều hơn, chấp nhận những thất bại trên con đường chinh phục mục tiêu. Từ những bài học thất bại, hãy tiếp tục tiến bước để đạt được những mục tiêu đã đề ra. Vì không ai bắt đầu với một ý tưởng hoàn hảo hay một dự án chắc thắng, nhưng qua sự điều chỉnh, nỗ lực và sẵn sàng thất bại, sẵn sàng học hỏi, bạn sẽ thành công! ZLab tin rằng, sự đồng hành của thầy Lê Anh Tuấn là “vũ khí” quan trọng để ZLab tiếp tục ra mắt nhiều báo cáo chuyên sâu, chất lượng cao về hình thức, nội dung và số liệu, khắc họa bức tranh đầy đủ nhất về thế hệ Z.

BAN CỐ VẤN THƯỜNG TRỰC

Trong hành trình khai phá những insight nguyên bản và sâu sắc nhất về Gen Z - thế hệ “đa nhân cách, liên nền tảng” đang nắm giữ vai trò định hình nên diện mạo mới của xã hội, ZLab vinh dự được đồng hành cùng Ban Cố vấn thường trực - những con người với tư duy chiến lược, góc nhìn nhạy bén, tinh thần sáng tạo, đã và đang sát cánh cùng thế hệ trẻ.

Chị Phan Đặng Trà My

Phó Tổng Giám đốc Chiến lược VCCorp CEO Admicro

Với nền tảng học thuật vững chắc cùng bề dày kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực quản lý, truyền thông và quảng cáo, chị Trà My đóng vai trò là người định hình khung chiến lược cho Gen Z Area nói chung và đặc biệt là ZLab nói riêng, đảm bảo rằng mọi nghiên cứu đều đặt trọng tâm vào Gen Z. "Nhiều người thường dễ dàng gán nhãn Gen Z cho những đặc điểm nhất định, nhưng liệu chúng ta đã thực sự hiểu đúng và đủ về cả một thế hệ? Vì vậy, chúng tôi khởi động Gen Z Area để cung cấp thông tin về đời sống, góc nhìn toàn diện, chính xác hơn về thế hệ trẻ này. Đồng thời, đây cũng sẽ là “vũ trụ” để Gen Z ngày càng hoàn thiện, tỏa sáng và tích cực đóng góp vào sự phát triển bền vững củaxã hội.” Chị cũng chia sẻ thêm: "Động lực lớn nhất của chúng tôi khi làm dự án Gen Z Area chính là trao lại cho các bạn trẻ những cơ hội phát triển mà chúng tôi đã có cách đây 18 năm."

Chị Nguyễn Thanh Hương ZLab

- CEO Athena CM Agency by VCCorp, đồng thời là Giám đốc Điều hành dự án ZLab

“ZLab được thành lập với sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong trong việc mở khóa và am hiểu sâu sắc về thế hệ Gen Z tại Việt Nam. Chúng tôi không chỉ mang lại giá trị thiết thực cho marketers và doanh nghiệp thông qua những nghiên cứu chuyên sâu mà còn tạo ra một môi trường để Gen Z giao lưu, kết nối và trải nghiệm. ZLab là nơi các bạn trẻ được dấy lên tiếng nói của thế hệ mình, thử nghiệm và kiến tạo những sản phẩm 'chuẩn Z', qua đó khẳng định vai trò của bản thân trước các vấn đề lớn trong xã hội.” Chị Thanh Hương là chuyên gia 17+ năm kinh nghiệm năm kinh nghiệm tư vấn và quản lý ở các lĩnh vực: Truyền thông PR, Content Marketing, Digital Marketing, Quảng cáo Online, Corporate Branding, IMC. Với nền tảng vững vàng và sâu rộng trong ngành, chị định hướng phát triển ZLab, đảm bảo rằng mỗi insight có thể trở thành hành động chiến lược cho thương hiệu.

Chị Nguyễn Hiền Trang

- Creative Director, Athena CM Agency by VCCorp, đồng thời giữ vai trò Content QC cho dự án ZLab

“Gen Z là một thế hệ khó đoán. Chúng ta từng quản lý Z, làm việc cùng Z, trò chuyện cùng Z nhưng vẫn không thôi bất ngờ về Z-Behaviours. Chúng ta thấy Z trên Facebook, TikTok, Thread... nhưng không phải ai cũng tìm được 'thread' - sợi chỉ đỏ dẫn lối đến với Insight của Z. ZLab ra đời với nhiệm vụ giải mã ẩn Z đó, theo 1 cách khác biệt. Không dài dòng phân tích, khô khan số liệu, báo cáo của ZLab trực quan, sinh động, đa chiều, dễ đọc - dễ hiểu - dễ nhớ với sứ mệnh hướng tới trở thành "Pocket Insight" về Z. Bởi vì tôi tin rằng, báo cáo tốt nhất là báo cáo mà bạn thu nhận được gì đó, xứng đáng để bỏ túi, hơn là để bỏ qua.” Là giám đốc sáng tạo giàu cảm hứng và nhạy bén với xu hướng, chị Hiền Trang đã chắp cánh cho nhiều chiến dịch được giới trẻ yêu thích. Tại ZLab, chị mang đến góc nhìn sáng tạo - nơi dữ liệu và cảm xúc giao thoa, nơi mỗi con chữ, hình ảnh hay concept đều được “chế tác” từ những insight chân thực nhất.

Vai trò của Ban Cố vấn thường trực:

Định hướng tư duy và chiến lược nghiên cứu dựa trên việc: lựa chọn đúng chủ đề nghiên cứu phù hợp với thị trường, đảm bảo các nghiên cứu gắn liền với nhu cầu thực tế.
Gieo cảm hứng sáng tạo và gắn kết với Gen Z
Giữ tính chính xác, khách quan và đạo đức trong nghiên cứu, giúp ZLab duy trì uy tín và chất lượng chuyên môn