Lớn lên trong thời đại digital, các nhu cầu của Gen Z gắn liền với công nghệ, kể cả tài chính. Khi trưởng thành và độc lập tài chính, sở thích của họ sẽ định hình tương lai ngân hàng ra sao, cùng Z-Lab khám phá!
Trong thế giới số đầy biến động, Gen Z không chỉ tìm kiếm sản phẩm mà còn kỳ vọng vào những giá trị sâu sắc hơn từ thương hiệu. Vậy làm thế nào để thương hiệu "lọt mắt xanh" và tạo dựng mối quan hệ bền vững với thế hệ này? Dưới đây là những yếu tố giúp thương hiệu ghi điểm với Gen Z!
Để chinh phục mùa sale sôi động và Tết 2025, không gì quan trọng hơn việc thấu hiểu “chân dung” của những khách hàng tiềm năng. Vậy chân dung đó như thế nào?
Với brand, mùa lễ hội là thời điểm để bứt tốc, cơ hội “vàng” để gia tăng doanh số thông qua các chiến dịch gây ấn tượng với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.