Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z

Back to school không chỉ là một cái cớ hoàn hảo để Gen Z nhấn nút “F5” bản thân chào đón năm học mới mà còn là thời điểm vàng cho các doanh nghiệp bứt phá doanh thu cũng như tăng nhận diện thương hiệu với thế hệ này.

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z- Ảnh 1.

 

Đọc vị hành vi Gen Z mùa Back to school

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z- Ảnh 2.

 

Điều gì ảnh hưởng đến quyết định mua sắm
của Gen Z khi Back to school?

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z- Ảnh 3.

 

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z- Ảnh 4.

 

Back to school: Thời điểm vàng cho các thương hiệu tiếp cận Gen Z- Ảnh 5.