Sự hứng thú của Gen Z đối với công nghệ AI là cơ hội để các nhãn hàng và thương hiệu tích hợp AI vào các sản phẩm và dịch vụ hiện có nhằm tăng doanh số, sức ảnh hưởng cũng như tình cảm dành cho thương hiệu…
Gen Z sẵn sàng chi tiền đu K-Pop, thu thập merchandise và hòa mình vào văn hóa fandom cực hot... Để bắt nhịp cùng xu hướng và thiết kế những campaign bùng nổ nhất từ làn sóng K-Pop, brand cần chú ý điều gì để chiếm trọn tình cảm của Gen Z?
Gen Z đang thay đổi cách tiêu thụ nội dung, không chỉ dừng lại ở "giải trí thụ động" mà còn mong muốn "giải trí chủ động" để nâng cao kiến thức bằng cách kết hợp giữa giáo dục và giải trí. Hãy cùng khám phá report để "bỏ túi" tips chinh phục Z với xu hướng nội dung này nhé!
Báo cáo này tập trung phân tích thế hệ Gen Z – một nhóm tiêu dùng có tiềm năng lớn và sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thị trường hiện nay, đặc biệt trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hội chợ.
Nếu ở Z-Signal 1, Gen Z đã định hình một Vision Board 2025 đầy sắc màu với các giá trị bền vững, cùng tinh thần sống vui sống khỏe, thì tại Z-Signal 2, Gen Z tiếp tục vẽ nên những gam màu mới đầy thú vị…
Gen Z bước vào năm 2025 với một bảng Vision Board đầy sắc màu, đánh dấu sự trỗi dậy của những xu hướng sống mang đậm dấu ấn cá nhân, nơi Gen Z tiếp tục định hình thế giới theo cách riêng.
Là một trong những dịp lễ hội tưng bừng nhất trong năm, liệu Giáng Sinh có phải luôn lung linh, tràn ngập sắc màu và niềm vui trong mắt Gen Z? Hãy cùng khám phá report này để cùng “bỏ túi” tips chinh phục Z mùa Noel!
Sự hứng thú của Gen Z đối với công nghệ AI là cơ hội để các nhãn hàng và thương hiệu tích hợp AI vào các sản phẩm và dịch vụ hiện có nhằm tăng doanh số, sức ảnh hưởng cũng như tình cảm dành cho thương hiệu…
Trong một thế giới ngày càng đối mặt với nhiều thách thức xã hội và môi trường, CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) đã trở thành yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp trong việc xây dựng niềm tin và tạo ảnh hưởng với Gen Z.
Muốn bắt trend cùng Z, phải biết họ đang “chill” thế nào! Khám phá ngay những hoạt động và sự kiện "rần rần" đã, đang và sẽ xảy ra sắp tới!