Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?

Với brand, mùa lễ hội là thời điểm để bứt tốc, cơ hội “vàng” để gia tăng doanh số thông qua các chiến dịch gây ấn tượng với khách hàng, đặc biệt là Gen Z.


Mang Tết về nhà của Pepsi:
Chiến dịch quảng cáo Tết đi đầu trong sử dụng AI để tạo Key Visual

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?- Ảnh 1.

 

Kitkat và MV “Tết xả hơi, làm gì căng”

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?- Ảnh 2.


Gamification: Diana Bừng nét màu riêng

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?- Ảnh 3.

 

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?- Ảnh 4.

 

Z-Campaign Festive Season: Brand ứng dụng công nghệ và AI vào các campaign mùa lễ hội để tạo hiệu ứng thế nào?- Ảnh 5.