“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?

Với hàng loạt tiêu chuẩn dài hơn list nhạc Spotify khi shopping như: đẹp nhưng phải rẻ, chất nhưng phải nhiều,... các"thượng đế" Gen Z dường như đang là thế hệ tiêu dùng khó chiều song lại cực kỳ thông minh.


Trẻ người nhưng “khôn dạ”:
thế hệ chi tiêu thông minh

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?- Ảnh 1.

 

Điều “zì” ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của Z

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?- Ảnh 2.

 

Ai cũng có lối đi riêng!

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?- Ảnh 3.

 

Gen Z đích thị là những khách hàng khó tính!
Muốn nhiều hơn với giá thấp hơn

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?- Ảnh 4.

 

Z Tips
Muốn Gen Z “móc hầu bao”, doanh nghiệp cần:

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?- Ảnh 5.

 

“Trẻ người, non-stop”, điều gì ảnh  hưởng tới quyết định mua sắm “không hồi kết” của Gen Z?- Ảnh 6.