Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?

Trong một thế giới ngày càng đối mặt với nhiều thách thức xã hội và môi trường, CSR (Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp) đã trở thành yếu tố quyết định giúp doanh nghiệp trong việc xây dựng niềm tin và tạo ảnh hưởng với Gen Z. Hãy cùng khám phá cách Gen Z nhìn nhận về CSR và cách thức để thương hiệu xây dựng chiến lược CSR hiệu quả để kết nối với thế hệ này!


Gen Z - Thế hệ tiêu dùng chú trọng CSR

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?- Ảnh 1.


Các vấn đề CSR được Gen Z ưu tiên

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?- Ảnh 2.

 

CSR định hình hành vi của Gen Z

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?- Ảnh 3.

 

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?- Ảnh 4.

 

Bắt sóng Gen Z qua hoạt động CSR như thế nào?- Ảnh 5.